IDICO-CONAC nhận giải thưởng "Doanh nghiệp vì Người Lao động năm 2016".
03/11/16

Sáng ngày 29/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ Trao giải thưởng "Doanh nghiệp vì người lao động năm 2016". Tới dự lễ trao giải thưởng có: Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung Ương; Ông Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị - Bí Thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện các Bộ, Ban, Ngành Trung ương.

Tại Lễ trao giải, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Bùi Văn Cường cho biết: "Giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động đã được hưởng ứng tích cực từ giới doanh nghiệp và doanh nhân. Những doanh nghiệp được nhận giải thưởng không chỉ phát huy tác dụng trong công việc của mình mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa góp phần hình thành công đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh".
 

Sau quá trình đánh giá công phu, nghiêm túc; Hội đồng Giải thưởng đã lựa chọn 68 Doanh nghiệp được lọt vào Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp vì người lao động". Đây là những doanh nghiệp có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, tạo động lực phát triển kinh tế.

Ông Nguyễn Văn Thấu - Chủ tịch Công đoàn IDICO-CONAC nhận giải thưởng "Doanh nghiệp vì người lao động năm 2016"

Năm 2016, lần đầu tiên IDICO-CONAC đăng ký tham gia giải thưởng và vinh dự là 1 trong 68 doanh nghiệp xuất sắc nhất, xứng đáng là tấm gương điển hình cho việc lấy người lao động làm trung tâm, làm động lực trong phát triển doanh nghiệp, chủ động tiên phong chăm lo đời sống vất chất cho người lao động, đưa doanh nghiệp phát triển ổn định bền vững. 
Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC