Hôm nay: Thứ 6, Ngày 25/10/2024
IDICO-CONAC đón Đoàn Công tác Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu (VCCI Vũng Tàu) đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2024.
09/10/24
 
Chiều ngày 08/10/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Dầu khí IDICO đón Đoàn công tác VCCI Vũng Tàu do Đồng chí Nguyễn Xuân Bích Thoại - Phó Giám đốc VCCI Vũng Tàu làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
 
Tại buổi gặp mặt; Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công ty đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đoàn Công tác đã dành thời gian đến thăm và chúc mừng IDICO-CONAC nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và chia sẻ với Đoàn về kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Qua đó, mặc dù tình hình kinh tế thế giới và trong nước có nhiều biến động tạo ra nhiều khó khăn, thách thức đối với doanh nghiệp song với sự đoàn kết, nỗ lực, sự điều hành hiệu quả của Ban Giám đốc, hoạt động sản xuất kinh doanh của IDICO-CONAC đến hết quý III năm 2024 đạt được chỉ tiêu, kế hoạch năm đề ra; hoạt động đảng, công đoàn, đoàn thanh niên; công tác chính sách, chăm lo đời sống cho người lao động và thực hiện an sinh xã hội được Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty quan tâm thực hiện hiệu quả.
 
Đ/c Nguyễn Xuân Bích Thoại - Phó Giám đốc, Trưởng đoàn Công tác VCCI Vũng Tàu 
đến thăm và chúc mừng IDICO-CONAC nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2024.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Bích Thoại  -  Phó Giám đốc VCCI Vũng Tàu chúc mừng Ban Giám đốc IDICO-CONAC ngày doanh nhân nhiều sức khỏe và thành công; ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh mà đơn vị đạt được trong năm 2024. 
 
Đ/c Nguyễn Xuân Bích Thoại – Phó Giám đốc VCCI Vũng Tàu
Phát biểu tại buổi gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2024
 
Đoàn Công tác VCCI  Vũng Tàu
thăm và chúc mừng Ban Lãnh đạo IDICO-CONAC nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2024
 
Đồng chí Phó Giám đốc VCCI Vũng Tàu chia sẻ và ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp về công tác triển khai thủ tục pháp lý trong đầu tư, xây dựng Dự án. 
 
Trong thời gian tới, VCCI Vũng Tàu tiếp tục đồng hành, lắng nghe, nắm bắt những khó khăn của Doanh nghiệp để tham mưu với Lãnh đạo Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ...tiếp tục là kênh kết nối có hiệu quả giữa Chính quyền và các doanh nghiệp có những giải pháp tháo gỡ, hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời.
 
Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC