Hôm nay: , Ngày 28/04/2024
IDICO-CONAC đạt giải nhất tại Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tổng công ty IDICO năm 2014
18/12/14
Ngày 14/3/2014, tại Hội trường IDICO-URBIZ huyện Nhơn Trạch - tỉnh Đồng Nai, Công đoàn Tổng công ty IDICO đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014.
Đến dự và chỉ đạo Hội thi có Đ/c Đào Minh Tiến - PTGĐ Tổng công ty, Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các Đ/c Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; các ông bà đại diện lãnh đạo các đơn vị và các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch CĐCS trực thuộc; đặc biệt là sự tham gia của 18 thí sinh đại diện cho ATVSV tại 06 đơn vị cơ sở.


Các đại biểu tại Hội thi ATVSV năm 2014.

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi được tổ chức thi với các nội dung: Phần thi năng khiếu điểm tối đa là 20 điểm; Phần thi lý thuyết có 03 câu điểm tối đa là 40 điểm; Phần thi trắc nghiệm tối đa 20 điểm; Phần thi thực hành bốc thăm theo từng tình huống điểm tối đa 20 điểm. Ngay sau lễ khai mạc 06 đội tham gia đã bước vào phần thi nghiêm túc và sôi nổi.


Đội IDICO-CONAC trong phần thi lý thuyết.


Đội IDICO-CONAC trong phần thi trắc nghiệm.


Đội IDICO-CONAC trong phần thi thực hành.

Được sự chỉ đạo và quan tâm của đồng chí: Lê Thanh Tùng - Bí thư đảng ủy - Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban lạnh đạo và toàn thể CBCNV toàn công ty và nhất là sự cố gắng tập luyện của các thành viên trong đội, đã đem đến hội thi sự hiểu biết về pháp luật, thành thạo trong phần thi thực hành và một tiểu phẩm hay có tính tuyên truyền cao về An toàn vệ sinh lao động.
Kết thúc Hội thi đội IDICO-CONAC đã đoạt giả nhất và được Tổng công ty chọn là đội đại diện cho Công đoàn Tổng công ty tham gia dự thi toàn ngành Bộ xây dựng vào tháng 5 tới đây.


Đội IDICO-CONAC chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo và ban tổ chức hội thi.


Đội IDICO-CONAC chụp hình cùng lạnh đạo công ty.


Đội IDICO-CONAC nhận giải nhất từ đồng chí: Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Công đoàn TCT.

Thông qua Hôi thi, Công đoàn Công ty IDICO-CONAC đã khuyến khích, động viên tích cực phong trào học tập, nghiên cứu và thực hành các kỹ năng, các quy định về công tác ATVSLĐ của NLĐ.
Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC