Hôm nay: Thứ 6, Ngày 26/04/2024
IDICO-CONAC tổ chức họp mặt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017
23/10/17

Nhân dịp Lễ kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), chiều ngày 20/10/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam tại Khách sạn Thùy Dương, số 04 Phường 8, thành phố Vũng Tàu.

Tham dự buổi họp mặt có Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty, Ông Đoàn Đắc Hiếu – Phó Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Văn Thấu - Chủ tịch Công đoàn Công ty, hơn 40 nữ CBCNVC-LĐ và các khách mời.




 
Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thấu – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ôn lại truyền thống, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước. Trong thời kỳ kháng chiến, phụ nữ Việt Nam là những người lính trung kiên, bất khuất. Trong lao động, là những người cần cù, chịu khó, thông minh, sáng tạo. Trong cuộc sống, là người giữ ngọn lửa ấm cho gia đình, gìn giữ giống nòi, phát huy giá trị văn hóa của dân tộc ...
Người phụ nữ ngày nay có nhiều cơ hội tham gia và khẳng định mình ngoài xã hội ở mọi lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa..., bên cạnh đó vẫn phải chăm lo và vun đắp công việc gia đình. Do vậy, vai trò người phụ nữ trong xã hội ngày càng được trân trọng và ghi nhận.
Tại buổi họp mặt, các chị em phụ nữ Công ty đã đã trao đổi, truyền đạt và chia sẻ cởi mở với nhau những vui buồn trong cuộc sống đời thường; những câu chuyện, kinh nghiệm lý thú và bổ ích trong quá trình Công tác.
 



Qua đây, Đồng chí Chủ tịch Công đoàn cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các chị em trong Công ty trong thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ.. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của Công ty tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào thắng lợi nhiệm vụ chung của Công ty.
Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC