Hôm nay: Thứ 6, Ngày 19/04/2024
IDICO-CONAC tổ chức Giải Bóng bàn - Cầu lông lần thứ nhất năm 2014
18/12/2014
Ngày 19/4/2014, Tại nhà văn hóa Công ty IDICO-CONAC Công đoàn công ty đã tổ chức giải (Cầu lông, Bóng bàn) lần thứ nhất năm 2014 chào mừng Lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Tham gia giải năm nay có 40 VĐV đến từ các phòng ban đơn vị trong toàn Công ty, trong đó có 20 VĐV thi đấu môn Cầu Lông và 20 VĐV thi đấu môn Bóng Bàn.

Đến dự và động viên tinh thần thi đấu cho các vận động viên cố đồng chí Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo và toàn thể các cổ động viên của các phong ban đơn vị.
Môn cầu lông thi đấu theo thể thức đánh đôi nam nữ, các cặp đấu bốc thăm và thi đấu loại trực tiếp. Môn bóng bàn thi đấu đơn và các VĐV cũng bốc thăm thi đấu loại trực tiếp.


Đ/c: Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đến dự và chúc mừng các VĐV thi đấu vui vẻ và thành công.

Sau nửa ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhưng pha cầu hay, những trận đấu đẹp và kịch tính làm hài lòng các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các trận đấu.

Kết thúc giải đấu: Giải nhất môn Cầu lông được trao cho cặp đôi Thực - Dung; giải nhì, ba lần lượt được trao cho các cặp Phát - Ngọc Hương và Thắng - Thu. Giải đấu đã kết thúc thanh công tốt đẹp


Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC