Hôm nay: , Ngày 05/10/2024
IDICO-CONAC tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014
18/12/14

Ngày 21/02/2014, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014 tại Hội trường văn phòng Công ty.


Tới dự hội nghị có Ông: Nguyễn Đức Trọng, Tỉnh ủy viên -Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp; Ông: Đoàn Hữu Mai, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao Động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Ông Đào Minh Tiến, Phó TGĐ Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt nam IDICO; Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty IDICO; Các ông bà đại diện các đơn vị thành viên Tổng công ty IDICO
Về phía công ty có 80 đại biểu tham dự Hội nghị cho trên 150 CBCNV.
Các đại biểu tham dự Hội nghị người lao động năm 2014

Phát biểu khai mạc hội nghị ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc Công ty đã đánh giá những ưu khuyết điểm, quá trình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch năm 2013 và xác định mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2014. Với những yêu cầu cơ bản trên. Đề nghị toàn thể CBCNV tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia đóng góp xây dựng và có những tham mưu cho lãnh đạo công ty trong công tác quản lý, điều hành và biện pháp tổ chức thực hiện.


Ông: Lê Thanh Tùng - Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Tại hội nghị phát biểu và đọc Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013, phương hướng, biện pháp thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2014 ông Trần Thanh Kiều - Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh: Trong điều kiện nền kinh tế chung tiếp tục còn gặp nhiều khó khăn, bên cạnh kế hoạch các chỉ tiêu chính khác, Công ty IDICO-CONAC đã đề ra mục tiêu sản lượng năm 2013 đạt 350 tỷ đồng, tẳng trưởng 6% so với năm 2012.
Với sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty, sự ủng hộ của các cấp ngành địa phương, sự quyết liệt trong quản lý, điều hành của tập thể ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết thống nhất trong tập thể CBCNV. Qua thời gian nỗ lực phấn đấu, đến hết năm 2013 sản lượng của IDICO-CONAC đạt được là 368 tỷ đồng (đạt 105% kế hoạch năm 2013), lợi nhuận trước thuế đạt 105% so với kế hoạch năm 2013. Đặc biệt là các lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính trong năm 2013 của Công ty như lĩnh vực xây lắp, kinh doanh hạ tầng đạt được kết quả tốt góp phần đưa Công ty ngày một phát triển, chính vì đó thu nhập trung bình của CBCNV tăng 102% so với kế hoạch năm 2013 (đạt 6.1 triệu đồng/người/tháng).


Ông: Trần Thanh Kiều - Phó giám đốc Công ty phát biểu và đọc báo cáo Kết quả SXKD năm 2013 và kế hoạch SXKD năm 2014

Với kết quả đã đạt được trong năm 2013, với sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty cũng như sự quyết tâm của HĐQT, Ban giám đốc cùng toàn thể CBCNV IDICO-CONAC xác định thực hiện mục tiêu chính trong kế hoach năm 2014 như sau:
   + Cắt giảm, tiết kiệm chi phí hoạt động, tăng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
   + Phát triển năng lực quản lý xây lắp theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại hơn để đủ sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.
   + Nâng cao chất lượng kinh doanh lĩnh vực dịch vụ bao gồm dịch vụ KCN và dịch vụ Du lịch.
   + Đào tạo xây dựng lực lượng cán bộ nòng cốt chuyên nghiệp, năng động để đáp ứng nhu cầu SXKD ngày càng mở rộng của doanh nghiệp.
   + Kế hoạch SXKD năm 2014 là: Tổng giá trị SXKD 382 tỷ đồng (bằng 104% so với năm 2013), Lợi nhuận trước thuế 6.8 tỷ (bằng 103% so với năm 2013), Thu nhập bình quân (người/tháng) là 6.2 triệu (bằng 102% so với năm 2013).


Bà: Hoàng Thị Phòng - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tổng kết phong trào thi đua tại Hội nghị.

Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2013, công bố quyết định, trao thưởng và phát động thi đua năm 2014 tại Hội nghị bà Hoàng Thị Phòng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã khẳng định năm 2013 với sự quan tâm của Đảng ủy khối doanh nghiệp, lãnh đạo của Tông công ty IDICO và sự năng động, linh hoạt, quyết liệt của HĐQT, Ban giám đốc Công ty cùng với sự đoàn kết hăng say, tích cực tham gia hưởng ứng phong trào và thi đua lao động sản xuất của CBCNVC-LĐ trong doanh nghiệp đã đạt được những kết quả cao vượt mức kế hoạch do đó thu nhập của CBCNV - LĐ tăng, cuộc sống ngày một cải thiện, tạo niềm tin và gắn bó với Công ty của CBCNV.


Ông: Đoàn Hữu Mai - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tới dự và phát biểu tại hội nghị


Bà: Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tới dự và phát biểu tại Hội nghị.
 
Hội nghị cũng thông qua nội dung sửa đổi, bổ sung thỏa ước lao động tập thể và nội quy lao động, bầu 03 thành viên đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ.
Hội nghị người lao động 2014 Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO
đã được tổ chức thành công và bế mạc trong sự hân hoan, đoàn kết, quyết tâm của các đại biểu tham dự.

Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC