Hôm nay: Thứ 5, Ngày 02/05/2024
IDICO-CONAC vinh dự đón nhận Cờ Thi đua Chính phủ tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2023; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.
13/03/24
 
Sáng ngày 13/3/2024, tại Trung tâm Hành chính Chính trị;  Tỉnh uỷ, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2023; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và trao tặng các hình thức khen thưởng.

Tham dự Hội nghị có ông Phạm Viết Thanh -  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Yến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành; các Huyện, Thị xã, Thành phố và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
 
  Lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đại biểu
dự Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024

 
 Lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đại biểu
dự Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024

Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO (IDICO-CONAC) xác định tham gia Phong trào thi đua yêu nước là nhiệm vụ chính trị quan trọng của đơn vị; là cầu nối, là động lực để các đơn vị trao đổi, học hỏi lẫn nhau, nỗ lực phấn đấu, thi đua trong hoạt động sản xuất kinh doanh qua đó đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế, an ninh trật tự, văn hóa - giáo dục, và đảm bảo an sinh xã hội.
 
Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm trong công tác quản trị, điều hành của HĐQT, Ban Giám đốc Công ty; IDICO-CONAC cơ bản hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh; thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về thuế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ; bên cạnh đó Công ty đã tích cực tham gia, ủng hộ các chương trình an sinh xã hội của Tỉnh. 
 
Với các thành tích đã đạt được, IDICO-CONAC vinh dự là 1 trong 11 đơn vị được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2023 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 
 
  
IDICO-CONAC vinh dự đón nhận Cờ Thi đua Chính phủ
do ông Nguyễn Văn Thọ - Phó Bí thư Tỉnh Uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng
 
Ông Vũ Anh Tuấn - Đại diện Công ty IDICO-CONAC
đón nhận Cờ Thi đua Chính phủ tại Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua 
khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024
 
Trong các năm qua IDICO-CONAC luôn là đơn vị được các cấp ủy Đảng, Chính quyền trong Tỉnh ghi nhận là một trong các đơn vị dẫn đầu trong các phong trào Thi đua lao động sản xuất và tham gia thực hiện chính sách an sinh xã hội. Thành tích trên là niềm động viên và động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động IDICO-CONAC phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn trong giai đoạn phát triển mới.
 
Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC