Hôm nay: Thứ 5, Ngày 25/04/2024
Lễ trao phần thưởng cho các cháu con cán bộ CNV-LĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2012-2013
15/07/13
Hàng năm vào mỗi dịp hè về, một năm học đã kết thúc với niềm vui của các cháu học sinh con em cán bộ, công nhân viên toàn Công ty. Chiều ngày 12/07 tại hội trường Công ty đã tổ chức Buổi gặp mặt giao lưu, tuyên dương và động viên khen thưởng các cháu đạt thành tích học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp quận (huyện) trở lên.

Lễ trao phần thưởng cho các cháu con cán bộ CNV-LĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2012-2013

Hàng năm vào mỗi dịp hè về, một năm học đã kết thúc với niềm vui của các cháu học sinh con em cán bộ, công nhân viên toàn Công ty.
Chiều ngày 12/07 tại hội trường Công ty đã tổ chức Buổi gặp mặt giao lưu, tuyên dương và động viên khen thưởng các cháu đạt thành tích học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp quận (huyện) trở lên.
Đến dự lễ trao thưởng có Bà: Hoang Thị Phòng - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông: Trần Thanh Lâm - Chánh văn phòng Công ty, Bà: Lâm Thị Phương Trang - Trưởng phòng Đầu tư, Ông: Nguyễn Thanh Sơn - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cùng toàn thể các cháu là con em CBCNV - Lao động đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2012 - 2013.



Năm học 2012 - 2013 toàn Công ty đã có 44 cháu là con em cán bộ CNV - LĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến. Trong đó có 25 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi bậc tiểu học, 8 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi bậc THCS, 5 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi THPT, 6 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến THPT, 1 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến bậc Đại học. Ngoài ra còn có 1 cháu đạt giải nhì môn Sinh Olympic lớp 11, 1 cháu đoạt giải ba môn Toán Olympic lớp 10, 2 cháu đoạt giải ba môn Anh văn Olympic lớp 10, 1 cháu đoạt giải ba môn Hóa cấp tỉnh khối 12, 1 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện khối 3.


Ông Trần Thanh Lầm - Chánh văn phòng Công ty trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Thay mặt cho Công đoàn Công ty Bà Hoàng Thị Phòng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Trần Thanh Lâm - Chánh văn phòng Công ty đã trao phần thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2012 - 2013.


Bà Hoàng Thị Phòng - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Thay mặt cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập cháu Nguyễn Mậu Thanh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho các cháu có được thành tích học tập như ngày hôm nay, và xin hứa sẽ cố gắng hoc tập hơn nữa, để xứng đáng với niềm tin của gia đình và của Ban lãnh đạo Công ty.


Cháu Nguyễn Mậu Thanh thay mặt toàn thể các cháu đạt thành tích cao trong học tập cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty.

Khách hàng và Đối tác IDICO CONAC